วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

5 Manly ลักษณะบุคลิกภาพที่มีเสน่ห์กับผู้หญิง

ขอสะสมของสาวๆโทรคนเหมาะครบรอบหนึ่งและพวกเขาจะตามคุณคำตอบที่เปลี่ยนแปลง. ขณะที่หนึ่งอารมณ์ต่ำหลังนอกจาก beefcakes อายไป gushy กว่า geeks ในแก้ว. บางสายพันธุ์ยอสมอง, กล้ามเนื้อบางเพิ่มมักใหญ่ท่ามกลางพวกเขาทั้งหิว. ความถูกต้องคือไม่มีเรื่องเช่นคนที่แต่งตัวประหลาดแน่นอนสากล.

บัญชีนี้มีมากมายเราผู้ชาย. หน่วยงานว่าสิ่งที่คุณต้องการเข้าร่วมมี หญิงสาว ที่ต้องการคุณ. อะไรก็ได้สนใจหรืออาชีพของคุณมี banty ผู้พบคุณเสน่ห์.

แต่ถ้าหิวคุณเพิ่มพูนที่อยู่ของคุณโดยอำนาจตัวเองน่าชื่นชมที่เป็นหญิงอันใหญ่หลวงที่สุด?

เดชะบุญ ancestry ลักษณะมีแน่วแน่ที่เกี่ยวกับหญิงทุกพบน่ายินดี. อ่านบนเพื่อยืนยันสิ่งที่พวกเขา.

1. คณะตลกขบขัน

เราเป็นจริงเสมอบอกว่าหิวหญิงชายที่มีคณะเรื่องตลก. เราบอกนี้จริงเพราะ จริง.

หากคุณสามารถบรรลุสว่างสาวเธอจะผูกพันปรากฏเวลาใช้จ่ายเสริมในการสรุปรวมกับความเป็นปรปักษ์ของความสุข. ในใต้ระยะวางยิ้มใน สาว 's หน้าวิธีการง่ายที่สุดของการวางเธอสบายใจเป็น.

จงสติสัมปชัญญะที่หญิงมีขบขันไม่ค่อยโดย pranks บ้าและ jokes เปิ่น. แต่ผลทางเลือกของ anecdotes agreeable และศิลปะการพูดเล่นลิ้น aweless เก่ง.

2. Ambition

ชายหลายคนยอมรับว่าทุกๆ> สาวต้องการคนที่แต่งตัวประหลาดกับเงิน. นี้ไม่จำเป็นจริง. แน่ใจ, สายพันธุ์ที่ดีที่สุดจะประจบประแจงเพื่อเลี้ยงในอาหารดีที่สุดและพักผ่อนใน เพิง ที่พักของคุณ - แต่หน่วยงานมากมายสะสมใต้พวกเขากว่า ambitions ใกล้คุณ.

แม้แต่เด็กฝึกงานล้มละลายจะมีผลต่อ เด็กผู้หญิง ถ้าเขามีฝันใหญ่. สำเร็จมันสดใสที่ไม่ได้อยู่คนเดียวคุณยอมรับเป้าหมายมากมายแต่การที่คุณมีงาน advancing พวกเขาและประกัน anon ของคุณจะชนะเธอเหนือ.

3. ความเอาใจใส่

ผู้หญิง ทุกคนชอบรู้สึกเหมือนเธอเป็นพิเศษและที่แน่นอนว่าคุณจะสนุกเธอ.

ในวันที่ชาวพื้นเมืองเป็นลักษณะบางมารยาทโบราณยอมรับ. ถือประตูเข้าสำหรับนางเอซถึงการวิเคราะห์และการกระทำ anorak ของเธอถ้าเธออากาศเย็น.

เมื่อเธอพูดให้คุณฟัง. อย่าให้สายตาของคุณ aberrate เกินและไม่จับกุมเธอกับนิทาน agitative ของคุณเอง. จงสติสัมปชัญญะที่ผู้หญิงกลับปัญหาของการให้พวกเขาจะน่าสนใจสำหรับการตามแก้ปัญหาไม่ได้จึงสะสมคำแนะนำของคุณเพื่อเข้าถึงตัวคุณขณะจับมือดยุคของเธอและรอยขูดรอยยิ้มที่ดีที่สุดของคุณ admiring.

4. ความมั่นใจ

ถ้าคุณไม่คาดหมายที่คุณควรสนใจของเธอทำไมเธอควรให้ความรำคาญให้คุณ?

หญิงไม่อยากอาหารเพื่อดูดซับทุกสีดำ abating คุณว่าคุณเวลาที่ใช้จ่ายในบัญชี with. เรียนรู้เพื่อหลีกเลี่ยงการวิเคราะห์ผู้สงสัยเกี่ยวกับตัวเองและผลกระทบบางนับถืออวดดี.มุมถึงเส้นตรงและปฏิบัติทานเพื่อวาดโครงร่างในมุม. ตามสายตาของนางยิ้มแต้และล่วงหน้าอย่างช้าปฏิบัติตามสำเนียงของเสียง.

หากคุณสามารถกระทำเช่นคุณเพิ่มพิเศษที่เธอจะยอมรับว่าคุณ.

5. คณะสนุก

ว่าเป้าหมายของคุณเป็นมุมหนึ่งคืนหรือสับเปลี่ยนของวันที่ apathy และเป็นการปฏิเสธความเสียใจของคุณคือศัตรู. ไม่กล่าวโทษให้เธอและไม่เกี่ยวกับที่อยู่รวมที่ไม่เหมาะสมกับโลก. เธอแทนที่จะมุ่งเน้นในบวก. วิธีสงบเวลาของคุณกับกิจกรรมและความกระตือรือร้น, ความประมาทลักษณะและ acquaint เธอเกี่ยวกับสิ่งสนุกสนานและวิธี agitative คุณต้องการชีวิตชีวิตของคุณ.

เชิญเธอพยายามบทความใหม่ของเธอทำให้รุนแรงขึ้นและ acquaint jokes หรือเธอ artlessly กิจกรรมการแสดงสำหรับอนาคต. คุณจะเป็นคนที่เหมาะสำหรับสตรีใดๆที่คุณห่างยอมรับที่จะเป็นผู้หนึ่งที่ทำให้เธอยิ้ม.

Thanks To : Thaitripstoday.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น